ข่าวที่น่าสนใจ

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

BeFunky App แต่งภาพที่เด็ดมาก

BeFunky App แต่งภาพที่เด็ดมาก
    
         วันนี้ผมขอแนะนำ  App ดีๆ  ที่มีชื่อว่า  BeFunky  ครับ เป็นโปแกรม สำหรับตกแต่งรูป  ชนิดที่เรียกได้ว่า เด็ดจริงๆ  โดยที่ App  นี้จะมีให้ใช้  กันทั้ง บน  Android  Iphone  และ  Web browser  หน้าตาจะเป็นยังไงเราไปดูกันเลยครับ

    ลืมบอกไปวันนี้ผมจะมาแนะนำให้เล่นผ่าน  Web Browser นะครับ  เพราะจนไม่มี  ทั้ง  Android และ Iphone ครับบบบบ  T_T

    เอาละก่อนอื่นต้องเข้าไปยัง  เว็บ หรือ ที่อยู่ของ App  นี่ก่อนนะครับบบ  โดย เข้าไปที่




คุณจะเจอกับหน้า ตาแบบนี้ครับ



จากนั้น คลิกที่  Get Started  ครับบบบบ 


จากนั้นเลือกรูปเข้ามาได้เลยครับ  จะสังเกตุเห็นว่า สามารถนำรูปเข้ามา ได้หลาย ทางครับ  แต่ในที่นี้ผมจะนำเข้ามาจากเครื่องของผมนะครับบบบบ


ตอนนี้รูปที่ผมเลือกก็เข้ามาแล้วนะครับ  ต่อไปผมจะลอง ใช้ Effect สักอย่างหนึ่ง เพื่อ ทดสอบดูกันนะครับ


จากภาพด้านบนนะครับ
   1.เลือก กลุ่ม Effect  (ในนี้ของผมเป็น   Cross Process)
   2.เลือก Effect   (ในนี้ของผมเป็น   Cross Process1)
   3.ปรับแต่งค่า  จากนั้น กด Apply
   4.อ่านย่อหน้าถัดไปเลยครับบบบ

หลังจากที่ได้ตกแต่ง จนพอใจแล้ว  ต่อไปก็ถึงกระบวนการ จัดเก็บรูปกันครับ


การจัดเก็บรูป ก็มีหลายช่องทางเหมือนกันครับ  อาจจะ  โพสไปยัง facebook  หรือ เก็บลงเครื่องก็ได้ และช่องทางอื่นๆตามที่ท่านต้องการครับ  


สรุปช่วงสุดท้าย

      ครับ ก็เสร็จสิ้นกันไปเกี่ยวกับการนำเสนอ  Application  ที่มีชื่อว่า  BeFunky  หวังว่าคงโดนใจมครหลายๆคนนะครับ  (โดยเฉพาะผม)  หวังว่า บทความนี้คงเป็นประโยชน์ ให้กับทุกคน ที่ชอบ ตกแต่งภาพในยุค  ของ  Cloud Computing นะครับบบบ 

ข้อเสนอแนะ

      1.นอกจาก Effect สำเร็จรูปที่มีมาให้แล้ว  คุณยังสามารถ แก้ไข ย่อขนาด หมุดภาพ ปรับแสง ใส่กรอบ แทรกข้อความ ได้ด้วยนะครับ ใช้งานไม่ยาก ท่านก็ลอง เองได้เลยครับ

     2.หลังจากที่ได้ เก็บภาพออกมาแล้ว  ถ้าภาพมีขนาดใหญ่มาก  ก็จะถูกย่อให้เล็กลง จากขนาดเดิมของไฟล์ เช่น  จาก 3 MB  เหลือเป็น  500 k เป็นต้น คับ (ตัวเลข สมมติ นะครับ อาจไม่ได้ผลตามนี้)

ขอบคุณที่ติดตามครับบบบบบ

1 ความคิดเห็น: